Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9079
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เบญจพร สัธนรักษาเวศ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-03-23T03:30:13Z | - |
dc.date.available | 2023-03-23T03:30:13Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.citation | เบญจพร สัธนรักษาเวศ. 2563. "การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายที่ส่งเสริมการกำกับตนเองโดยใช้การเรียนการสอนออนไลน์ระบบเปิด." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9079 | - |
dc.description | ตารางและภาพประกอบ | th_TH |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อออกแบบและพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายที่ส่งเสริมการกำกับตนเองโดยใช้การเรียนการสอนออนไลน์ระบบเปิด เพื่อศึกษาการกำกับตนเองของผู้เรียนที่เรียนด้วยโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ฯ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนที่เรียนด้วยโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ฯ และศึกษาความคิดเห็นของผู้เรียนที่มีต่อโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ รูปแบบการวิจัยใช้วิจัยโมเดล ที่แบ่งออกเป็น 3 ระยะคือ การพัฒนาโมเดล การตรวจสอบความตรงโมเดล และการใช้โมเดล | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | Sripatum University | th_TH |
dc.relation.ispartofseries | SPU_2563 | th_TH |
dc.subject | สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ | th_TH |
dc.subject | การกำกับตนเอง | th_TH |
dc.subject | การเรียนการสอนออนไลน์ระบบเปิด | th_TH |
dc.title | การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายที่ส่งเสริมการกำกับตนเองโดยใช้การเรียนการสอนออนไลน์ระบบเปิด | th_TH |
dc.title.alternative | THE DEVELOPMENT OF LEARNING ENVIRONMENT MODEL TO ENHANCE STUDENT’SELF REGULATION BY USING MASSIVE OPEN ONLINE COURSE | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย เบญจพร สัธนรักษาเวศ.pdf | 5.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.