Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9274
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พลพิพัฒน์ วัฒนเศรษฐานุกุล | th_TH |
dc.contributor.author | สิรินธร สินจินดาวงศ์. | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-28T00:52:33Z | - |
dc.date.available | 2023-07-28T00:52:33Z | - |
dc.date.issued | 2566-02 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9274 | - |
dc.description.abstract | บทความวิชาการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอแนวทางการจัดการศึกษาเพื่่อการมีงานทำในระดับมัธยมศึกษาเพื่อรองรับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 ซึ่งมีกระบวนการ 5 ขั้นตอน ดังนี้ 1) การวิเคราะห์บริบทและสร้างเครือข่ายทางการศึกษาของโรงเรียน 2) การจัดทำเส้นทางอาชีพตามความถนัดและความสนใจของผู้เรียนรายบุคคล 3) การจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาที่ส่งเสริมการจัดการศึกษาเพื่อการมีงานทำ 4) การจัดทำหน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการ และ5) การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | การประชุมสัมมนาวิชาการ ระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 1: อนาคตภาพวิชาชีพครู/ผู้บริหาร: ต่อความหวัง ความท้าทายและการคงอยู่, มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขนร่วมกับสมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทยและมหาวิทยาลัยในเครือฯ. | th_TH |
dc.subject | การจัดการศึกษาเพื่อการมีงานทำ | th_TH |
dc.subject | มัธยมศึกษา | th_TH |
dc.subject | แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่13 | th_TH |
dc.title | แนวทางการจัดการการศึกษาเพื่อการมีงานทำในระดับมัธยมศึกษาเพื่อรองรับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 | th_TH |
dc.title.alternative | Guidline for Educational Management for Employment at the Secondary Level to Support the 13th National Ecanomic and Social Development Plan | th_TH |
dc.type | Article | th_TH |
Appears in Collections: | GRA-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การประชุมสัมมนาวิชาการระดับนานาชาติ SPUKK พลพิพัฒน์.pdf | 2.2 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools