Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1164
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อนุพงศ์ พูลสมบัติ | - |
dc.date.accessioned | 2551-06-19T02:46:48Z | - |
dc.date.available | 2551-06-19T02:46:48Z | - |
dc.date.issued | 2551-06-19T02:46:48Z | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1164 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงปัจจัยคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ในมุมมองของผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของบุคลากรโดยจำแนกตามเพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา ระดับตำแหน่งงาน และรายได้ กลุ่มตัวอย่างเป็นบุคลากรของโรงพยาบาสวรรค์ตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 152 คน ผลจากการวิจัยพบว่า ระดับความคิดเห็นของผู้ปฏิบัติงานโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีระดับความคิดเห็นอันดับที่ 1 คือ ด้านความน่าเชื่อถือ อันดับที่ 2 คือ ด้านความปลอดภัย อันดับที่ 3 คือ ด้านความสามารถ อันดับที่ 4 คือ ด้านความเข้าใจผู้รับบริการ อันดับที่ 5 คือ ด้านความเชื่อถือได้ อันดับที่ 6 คือ ด้านการติดต่อสื่อสาร อันดับที่ 7 คือ ด้านการตอบสนองอย่างรวดเร็ว อันดับที่ 8 คือ ด้านความสุภาพ อันดับที่ 9 คือ ด้านลักษณะภายนอก และอันดับสุดท้ายอยู่ในระดับปานกลางคือ ด้านความสะดวก และเมื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของบุคลากรโดยจำแนกตามปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พบว่า เพศต่างกันมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน อายุต่างกันมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน ยกเว้นด้านการติดต่อสื่อสาร ที่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ โดยกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี มีความคิดเห็นมากกว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ 21 – 30 ปี กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ 31 – 40 ปี และกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุมากกว่า 41 ปี สถานภาพสมรสต่างกันมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน ระดับการศึกษาต่างกันมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน ระดับตำแหน่งงานต่างกันมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน ยกเว้นด้านการติดต่อสื่อสารที่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ โดยกลุ่มตัวอย่างที่มีระดับตำแหน่งงานข้าราชการ มีความคิดเห็นมากกว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีระดับตำแหน่งงานลูกจ้างประจำ และรายได้ต่างกันมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน | en_US |
dc.subject | การบริการ | en_US |
dc.subject | โรงพยาบาล | en_US |
dc.title | ปัจจัยคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ในมุมมองผู้ปฏิบัติงาน | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title.pdf | 45.96 kB | Adobe PDF | View/Open | |
abstract.pdf | 57.8 kB | Adobe PDF | View/Open | |
acknow_.pdf | 29.42 kB | Adobe PDF | View/Open | |
cont.pdf | 45.95 kB | Adobe PDF | View/Open | |
chap 1.pdf | 115.99 kB | Adobe PDF | View/Open | |
chap 2.pdf | 187.87 kB | Adobe PDF | View/Open | |
chap 3.pdf | 106.1 kB | Adobe PDF | View/Open | |
chap 4.pdf | 231.49 kB | Adobe PDF | View/Open | |
chap 5.pdf | 153.65 kB | Adobe PDF | View/Open | |
bib.pdf | 95.97 kB | Adobe PDF | View/Open | |
appen1.pdf | 74.02 kB | Adobe PDF | View/Open | |
appen2.pdf | 54.64 kB | Adobe PDF | View/Open | |
profile.pdf | 28.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.