กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1834
ชื่อเรื่อง: ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: CRM,Customer Relationship Management, Strategy, Business,Software
ธุรกิจ,การบริหารลูกค้าสัมพันธ์,ซีอาร์เอ็ม,กลยุทธ์,ซอฟต์แวร์
วันที่เผยแพร่: 20-กรกฎาคม-2553
หมายเลขชุด/รายงาน: 1147
รายละเอียด: ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1834
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM 20 ก.ค. 53.pdf122.15 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น