Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1836
Title: นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss
Authors: ระพีพร ศรีจำปา
Keywords: กลยุทธ์การตลาด
กลยุทธ์การตลาด 4Ss
Issue Date: 21-July-2553
Abstract: การตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใจ เชื่อมั่นและ ศรัทธาในความรักนั้นอย่างยั่งยืน”
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1836
Appears in Collections:บทความวิชาการ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.