กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1978
ชื่อเรื่อง: ผลสัมฤทธิ์ของการเรียนเชิงบูรณาการด้วยการใช้เลิร์นนิงออปเจ็กต์ในชั้นเรียนปกติรายวิชา BCS426 ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Achievement of Integrated Learning Using Learning Objects for Teaching in BCS426 Introduction to E-Business
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กันยารัตน์ ศรีวิสทิยกุล
คำสำคัญ: ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การเรียนเชิงบูรณาการ เลิร์นนิงออปเจ็กต์
Achievement,Intergrated Learning,Learning Objects
วันที่เผยแพร่: 2553
บทคัดย่อ: ในงานวิจัยนี้เป็นการศึกษาถึงผลสัมฤทธิ์ของการเรียนเชิงบูรณาการด้วยการใช้เลิร์นนิง ออปเจ็กต์ ในชั้นเรียนปกติรายวิชา BCS426 ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้นสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 90/90 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ภาคการศึกษาที่ 2/2552 จำนวน 80 คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ บทเรียนเลิร์นนิงออปเจ็กต์ แบบทดสอบก่อนเรียน แบบทดสอบหลังเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ค่าที ผลการวิจัย สรุปได้ว่า ผลสัมฤทธิ์ของการเรียนเชิงบูรณาการด้วยการใช้เลิร์นนิง ออปเจ็กต์ ที่ถูกพัฒนาขึ้น ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 90/90 มีคะแนนจากแบบทดสอบหลังเรียนสูงกว่าคะแนนแบบทดสอบก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1978
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:งานวิจัยในชั้นเรียน

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
อ.กันยารัตน์ ศรีวิสทิยกุล.pdfอ.กันยารัตน์ ศรีวิสทิยกุล224.4 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น