Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-19 of 19 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
19-December-2562การยกระดับตราสินค้าการท่องเที่ยวด้วยการตลาดเชิงรุกและนวัตกรรมการบริการชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
8-December-2562ปัจจัยการนำเสนอของพรรคการเมืองและการรับรู้ของ ประชาชนผ่านสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกพรรคการเมืองปี 2562 ในเขตกรุงเทพมหานคร (FACTORS OF POLITICAL PARTY PRESENTATIONS AND PUBLIC PERCEPTION VIA ONLINE MEDIA AFFECTING THE DECISION TO ELECT POLITICAL PARTY 2019, IN BANGKOK)กาญจนา มีศิลปวิกกัย
19-December-2562Technique for preparing to be professional teacher standards SPU-PSF Sripatum Universityบุณยนุช สุขทาพจน์
January-2562การใช้นวัตกรรมเพื่อนสร้างตราสินค้าให้มีชีวิตในยุค4.0ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
1-December-2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานคร Marketing Mix and Decision Making of Users in Bangkok to Order Food Influencing Satisfaction in Lineman Applicationกาญจนา มีศิลปวิกกัย
19-December-2562รูปแบบการทําตลาดแบบเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อกลุ่มเจเนอเรชันซี (Z)จิตรา วรรณสอน
19-December-2562การออกแบบอินโฟกราฟิกเพื่อการสื่อสารในงานธุรกิจนฤดล จิตสกูล
24-April-2562ศรัทธา (Believe)นฤดล จิตสกูล
24-April-2562สบายใจ (Pleasure)นฤดล จิตสกูล