Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 251 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
21-November-2555พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อละครเรื่อง สายน้ำ สามชีวิต ของบริษัท เป่า จิน จง จำกัดนัฐยา อุ่นใจ
2555ทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครต่อสื่อโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษาเว็บไซต์ www.kapook.comธิดาทิพย์ ยุระรัช
2555ความพึงพอใจของพนักงานบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) ต่อสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อสังคมในหนังสือพิมพ์มติชน : กรณีศึกษาโครงการ "โรงเรียน I see U มติชน 30 ปี"นพดล แดงแตง
21-November-2555การเปิดรับ และทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อละครพื้นบ้านทางโทรทัศน์ศนิษา รัตนจันทร์
21-November-2555การเปรียบเทียบภาพลักษณ์จริงกับภาพลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสำนักงานการกีฬา มหาวิทยาลัยศรีปทุมสกิณา ปาทาน
21-November-2555การรับรู้ ความเข้าใจ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อสัญลักษณ์ระบุระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์วิทวัช แซ่พุ่น
25-October-2561บทบาทและการผลิตงานประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์รัฐสภา แก่นแก้ว
29-March-2562แนวคิดทฤษฎีการเล่าเรื่องกับค่านิยมคนไทยเชื้อสายจีนในละครโทรทัศน์ เรื่อง เลือดข้นคนจาง (Study the storytelling theory with values Chinese - Thai in “Blood is thicker than water”)ผศ.บุณยนุช สุขทาพจน์
1-May-2563การตลาดแบบ “จับอารมณ์” คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotifyนับทอง ทองใบ
2563แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชอัจจิมา สำเภาเงิน