Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลยศภัค เวชสวรรค์
2564การติดตามและการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจธัญญาวดี ลิ้มประยูร
2564พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพบารมี โกนบาง
31-January-2563เอกสารประกอบการบรรยาย เรื่อง สื่ออิเลคทรอนิกส์และการพัฒนาสื่อเพื่อใช้ในงานกิจการพลเรือนรัฐสภา แก่นแก้ว
2564การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานครสกล เจริญเวช
2564ทัศนคติและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการ Masterchef Thailandสิทธิ์สกุล เสือเจริญ
2564องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด
18-December-2563การสร้างสรรค์ภาพประกอบในงานออกแบบพาณิชยศิลป์ผู้ช่วยศาสตราจารย์นฤดล จิตสกูล
26-May-2563ทางเดียวกัน The Same Directionนฤดล จิตสกูล
13-May-2563ศรัทธา 2 Believe 2นฤดล จิตสกูล