ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท : [58] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 58
Issue DateTitleAuthor(s)
28-August-2560อิทธิพลของมาตรฐานการปฏิบัติงาน ความซื่อสัตย์ในวิชาชีพและการพัฒนาศักยภาพ ทางการบัญชีต่อคุณภาพการปฏิบัติงานการสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ของกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรัชนี บินยาเซ็น
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมัยฤทธิ์ ทองส่งโสม
2560ผลกระทบของการปฏิบัติตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินสําหรับกิจการขนาดกลางและขนาดย่อม (TFRS for SMEs) ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในประเทศไทยปรัญชัย แก้วนพเก้า
28-August-2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานทางบัญชีและคุณภาพงบการเงิน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทยณัชชา อาแล
2559ผลกระทบของการควบรวมธุรกิจที่มีต่อผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทยจิราภรณ์ แสงใส
28-July-2564ปัจจัยการประยุกต์ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิผล ระบบบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยวารินพรรณ สุรวงค์ชัยธวัช
30-August-2553ผลกระทบของการใช้วิธีราคาทุนในการบันทึกบัญชีเงินลงทุนในบริษัทย่อยและบริษัทร่วมที่มีต่องบการเงินเฉพาะกิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยปาริชา ปิสิตโร
6-August-2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชี และประสิทธิภาพในการดำเนินงานขององค์กรสาวิตรี พรหมรักษา
1-November-2563ปัจจัยการควบคุมภายในที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการควบคุมภายใน ของสำนักงานสรรพากรภาค 1 ในเขตกรุงเทพมหานครอมรรัตน์ โคบุตร์
1-November-2563ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางภาษีเงินได้นิติบุคคลที่มีต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร ในประเทศไทยสวรรยา จินดาวงค์
2561ผลกระทบของรายงานความรับผิดชอบต่อสังคมและการกำกับดูแลกิจการ ที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทยจินตนา ไกรทอง
2561ผลกระทบโครงสร้างเงินทุนและกระแสเงินสดที่มีต่ออัตราผลตอบแทนหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสุขศรี บุตรวงค์
2562ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดเผยข้อมูลด้านบัญชีสิ่งแวดล้อมของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกนกกร บริบูรณ์
2562ผลกระทบของอัตราส่วนทางการเงินที่มีต่อการวัดมูลค่าราคาตลาดของหุ้น ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภาณะพันธ์ เพ็ชร์ไพศาล
2562ผลกระทบของสินทรัพย์และหนี้สินที่มีต่อผลประกอบการของบริษัท ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยธนาชัย แจ่มเปี่ยม
2562ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการ การจัดการกำไร และมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย กลุ่ม SET100กนกรส พานิชย์พิพัฒน์
2562ความสัมพันธ์ระหว่างมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์และความสามารถในการทำกำไรที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์และผลตอบแทนหลักทรัพย์ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสวรส สรกล
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทยสิริพรรณ์ โกมลรัตน์มงคล
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ทางอีเมลของผู้ทำบัญชีในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวินัย ปณิธานรักษ์ชัย
2562ผลกระทบของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศทางการบัญชีของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาชนิดาพร บุนนาค
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 58