Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7751
Title: ผลกระทบโครงสร้างเงินทุนและกระแสเงินสดที่มีต่ออัตราผลตอบแทนหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Other Titles: THE IMPACT OF CAPITAL STRUCTURE AND CASH FLOW ON STOCK RETURN OF LISTED COMPANIES IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Authors: สุขศรี บุตรวงค์
Keywords: กระแสเงินสด
อัตราผลตอบแทนหลักทรัพย์
โครงสร้างเงินทุน
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุขศรี บุตรวงค์. 2561. "ผลกระทบโครงสร้างเงินทุนและกระแสเงินสดที่มีต่ออัตราผลตอบแทนหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ผลกระทบโครงสร้างเงินทุนและกระแสเงินสดที่มีต่ออัตราผลตอบแทนหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษา คือ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จำนวน 230 บริษัท เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ แบบบันทึกข้อมูลสำคัญ สถิติที่ใช้ในการทดสอบตัวแปร คือ สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน (Pearson Product Moment Correlation Coefficient) และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์สมมติฐาน หาผลกระทบของตัวแปร คือ การวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysis)
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7751
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
22_61502849_สุขศรี บุตรวงค์.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.