Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7754
Title: ผลกระทบของรายงานความรับผิดชอบต่อสังคมและการกำกับดูแลกิจการ ที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย
Other Titles: THE IMPACTS OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY REPORT AND CORPORATE GOVERNANCE ON FIRM PERFORMANCE OF LISTED COMPANIES IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Authors: จินตนา ไกรทอง
Keywords: รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม
การกำกับดูแลกิจการ
ผลการดำเนินงาน
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: จินตนา ไกรทอง. 2561. "ผลกระทบของรายงานความรับผิดชอบต่อสังคมและการกำกับดูแลกิจการ ที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของรายงานความรับผิดชอบต่อสังคม และการกำกับดูแลกิจการที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย ระหว่างปี 2557 - 2561 โดยเก็บข้อมูลจากรายงานประจำปี (56-1) และข้อมูลจากงบ การเงิน ใช้การสุ่มตัวอย่างจำ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของรายงานความรับผิดชอบต่อสังคม และการกากับดูแลกิจการที่มีต่อผลการดาเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย ระหว่างปี 2557 - 2561 โดยเก็บข้อมูลจากรายงานประจาปี (56-1) และข้อมูลจากงบ การเงิน ใช้การสุ่มตัวอย่างจำนวน 230 บริษัท ข้อมูลถูกนำมาวิเคราะห์โดยการใช้สถิติเชิงพรรณา และวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysit) ในการทดสอบความสัมพันธ์ที่ ระดับความเชื่อมั่น 95%นวน 230 บริษัท ข้อมูลถูกนา มาวิเคราะห์โดยการใช้สถิติเชิงพรรณา และวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysit) ในการทดสอบความสัมพันธ์ที่ ระดับความเชื่อมั่น 95%
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7754
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14_61500907_จินตนา ไกรทอง.pdf4.46 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.