DIG-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) : [26] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 20 of 26
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
24-มีนาคม-2566กระบวนการสร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรมจากการแกะไม้ “พันธจองจำจิต”ภานุวัฒน์ สิทธิโชค
24-พฤษภาคม-2023กระบวนการสร้างสรรค์ผลงาน “รางวัลแห่งชีวิต”วิชัย โยธาวงศ์
9-มีนาคม-2565กระบวนการสร้างสรรค์ผลงานศิลปกรรม “จิตยึดกาย”ภานุวัฒน์ สิทธิโชค
9-มีนาคม-2565กระบวนการสร้างสรรค์ผลงานศิลปกรรม “จิตยึดกาย”ภานุวัฒน์ สิทธิโชค
20-พฤษภาคม-2565Yoga TeacherWarakorn Chaiiamvong
11-กรกฎาคม-2565การออกแบบหนังสือการ์ตูนเพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรของสาขาคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน และวิชวลเอฟเฟกต์ คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุมวรากร ใช้เทียมวงศ์
11-กรกฎาคม-2022การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ชุด “วัฏจักรของชีวิต”เกรียงไกร กงกะนันทน์
11-มีนาคม-2563การถ่ายทอดจินตภาพจากความทรงจ าผ่านเทคโนโลยี ARปรารถนา จิรปสิทธินนท์
20-พฤษภาคม-2022Schweppes TypefaceWeeraphat Suteerangkul
20-มีนาคม-2565การพัฒนาคุณภาพจิตใจผู้ต้องขังในเรือนจำโดยกิจกรรม”ปั้นดิน”สู่โลกหลังกำแพงวิชัย โยธาวงศ์
10-มีนาคม-2565กระบวนการการสร้างสรรค์ผลงาน ’อนิจจัง’วิชัย โยธาวงศ์
27-พฤษภาคม-2021การออกแบบกราฟิกสำหรับเกมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเมืองน่านnattakamol toongsuwan
27-พฤษภาคม-2021การออกแบบกราฟิกสำหรับเกมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเมืองน่านณัฐกมล ถุงสุวรรณ
26-พฤษภาคม-2564การพัฒนาเว็บไซต์แกลเลอรีและศิลปินเกรียงไกร กงกะนันทน์; ชาติชาย กอจิตตวนิจ
27-พฤษภาคม-2564กระบวนการสร้างสรรค์วีดีโอนำเสนอสำหรับวันแต่งงานในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชันวรากร ใช้เทียมวงศ์
27-พฤษภาคม-2564กิจกรรมและการมีส่วนร่วมในงานจิตรกรรม วาดด้วยรัก ภักดิ์ด้วยใจวิชัย โยธาวงศ์
14-ธันวาคม-2560กระบวนการสร้างสรรค์นิทานธรรมะเรื่องคาถาแห่งความสุขเปรมวดี วินิจฉัยกุล; Premwadee Vinijchayakul
29-พฤศจิกายน-2561ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานวิชา AFX252 การถ่ายทำภาพยนตร์เบื้องต้น ของนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์แอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์ คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุมเปรมวดี วินิจฉัยกุล
14-สิงหาคม-2020การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ชุด “The Anatomy of Desire”เกรียงไกร กงกะนันทน์
11-มีนาคม-2563แนวทางการออกแบบสินค้าจากการ์ตูนคาแรคเตอร์เพื่อขายผ่านช่องทางออนไลน์วรากร ใช้เทียมวงศ์
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 20 of 26