Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-15 of 15 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563การตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยคชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณ; วิชิต อู่อ้น
December-2022ปัจจัยเชิงสาเหตุของจำนวนแรงงานที่เหมาะสมที่ส่งผลต่อ สมรรถนะขององค์กรสำหรับสถาบันอาชีวศึกษาเอกชนธนญา หงสไกร; วิชิต อู่อ้น
December-2563ปัจจัยเหตุและผลที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและผลการดำเนินงาน ทางธุรกิจ ของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคการผลิต ของประเทศไทยรัชตา กาญจนโรจน์; วิชิต อู่อ้น; กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
April-2567การสร้างแบบจำลองของเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กรวริษฐกันย์ ทองดี; วิชิต อู่อ้น
April-2567การสร้างแบบจําลองของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อนฤดม ต่อเทียนชัย; วิชิต อู่อ้น