Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์en_US
dc.contributor.authorKriengsak Charoenpaken_US
dc.date.accessioned2554-09-20T09:39:20Z-
dc.date.available2554-09-20T09:39:20Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.citationเกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์. 2552. "การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระนิเทศศาสตรมหาบัณพิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม-
dc.description.abstractงานศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ เป็นการศึกษาถึงกระบวนการจัดหาวัตถุดิบหัวมันฝรั่ง ที่จะนำไปแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อการบริโภค โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะศึกษาถึงกระบวนการจัดหามันฝรั่งโดยวิธีสัญญาลูกไร่-
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุม-
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.titleการศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeEXPOSURE AND ATTITUDE OF VIEWERS IN BANGKOK TOWARD "MELODY OF LIFE" TELEVISION COMMERCIALen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์.pdf5.4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools