กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916
ชื่อเรื่อง: | การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | EXPOSURE AND ATTITUDE OF VIEWERS IN BANGKOK TOWARD "MELODY OF LIFE" TELEVISION COMMERCIAL |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์ Kriengsak Charoenpak |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์. 2552. "การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระนิเทศศาสตรมหาบัณพิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
บทคัดย่อ: | งานศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ เป็นการศึกษาถึงกระบวนการจัดหาวัตถุดิบหัวมันฝรั่ง ที่จะนำไปแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อการบริโภค โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะศึกษาถึงกระบวนการจัดหามันฝรั่งโดยวิธีสัญญาลูกไร่ |
รายละเอียด: | การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์.pdf | 5.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น
เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ