Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม | en_US |
dc.date.accessioned | 2554-09-23T07:21:49Z | - |
dc.date.available | 2554-09-23T07:21:49Z | - |
dc.date.issued | 2554-09-23T07:21:49Z | - |
dc.identifier.citation | พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม. 2553. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977 | - |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
Appears in Collections: | BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
58.พรินอร ชูศรีเอี่ยม.pdf | 373.85 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.