กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม |
วันที่เผยแพร่: | 23-กันยายน-2554 |
แหล่งอ้างอิง: | พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม. 2553. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
58.พรินอร ชูศรีเอี่ยม.pdf | 373.85 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น