Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 269 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
23-September-2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครพรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของระบบประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ปริญญา โกศัลวิตร
23-September-2554การศึกษาความต้องการการฝึกอบรมของบุคลากรในสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมลัดดาวัลย์ สันติภิญโญเลิศ
2553พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านมือสองในจังหวัดปทุมธานีจารุณี ศาสตรา
23-September-2554ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเมดิคอลสปาของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครวลัยพร เตชะวณิช
2553ปัญหาและความต้องการของผู้ใช้บริการที่มีต่อรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคลภัทร บัวแย้ม
23-September-2554พฤติกรรมการใช้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนัญญา พวงมาลี
23-September-2554การศึกษาพฤติกรรมการบริโภค แมคโดนัลด์ ในเขตกรุงเทพมหานครศิริลักษณ์ กันยานะ
2553ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อใน อนาคตของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการธิดารัตน์ นิลดี
2553การศึกษาความเกี่ยวเนื่องของการสื่อสารการตลาดต่อการรับรู้มูลค่าของตราสินค้ากระดาษ Double A ในเขตจังหวัดชลบุรีเบญจวรรณ คงอยู่