Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3034
Title: ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อใน อนาคตของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
Authors: ธิดารัตน์ นิลดี
Issue Date: 2553
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3034
Appears in Collections:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ธิดารัตน์ นิลดี.pdf3.81 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.