Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977
Title: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร |
Authors: | พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม |
Issue Date: | 23-September-2554 |
Citation: | พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม. 2553. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977 |
Appears in Collections: | BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
58.พรินอร ชูศรีเอี่ยม.pdf | 373.85 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.