Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม
Issue Date: 23-September-2554
Citation: พรินทร์อร ชูศรีเอี่ยม. 2553. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ BEVERLY HILLS POLO CLUB ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2977
Appears in Collections:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
58.พรินอร ชูศรีเอี่ยม.pdf373.85 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.