กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4147
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขา เกษตรตัดใหม่)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วีรดา สุทธิชื่น
คำสำคัญ: การจัดการลูกค้า
ความพึงพอใจ
วันที่เผยแพร่: 21-พฤศจิกายน-2555
แหล่งอ้างอิง: วีรดา สุทธิชื่น. 2552. "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขา เกษตรตัดใหม่)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่อง “ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์”สัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า สาขาเกษตรตัดใหม่ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า สาขาเกษตรตัดใหม่ จำนวน 240 คน ใช้การเลือกกลุ่มตัวอย่างใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม ทดสอบความเชื่อถือของแบบสอบถาม วิเคราะห์ โดยใช้วิธีการทางสถิติ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน T-test และ One Way Anova ทำการประมวลผลข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรม SPSS…
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4147
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
IS_52_บธ_วีรดา สุทธิชื่น.pdf4.38 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น