Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4174
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | รวิภา ลาภศิริ | en_US |
dc.date.accessioned | 2555-11-21T04:42:10Z | - |
dc.date.available | 2555-11-21T04:42:10Z | - |
dc.date.issued | 2555-11-21T04:42:10Z | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4174 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเชิงสำรวจครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการซึ่งประกอบด้วยการเปรียบเทียบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนข้อมูลข่าวสาร และการใช้ข่าวสารขณะให้บริการที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งการศึกษาความสัมพันธ์ของเทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อคุณภาพบริการ ยังไม่แพร่หลายมากนักในขระที่ประเด็นที่สำคัญอย่างยิ่ง ในประเทศในแถบนี้จะให้ความสำคัญกับการติดต่อผ่านบุคคลมากกว่าเทคโนโลยี ดังนั้น งานวิจัยครั้งนี้จึงทำการศึกษาผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าหรือผู้บริการอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทย โดยทำการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ใช้บริการห้องพักของโรงแรมระดับมาตรฐาน 4-5 ดาว... | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.subject | อุตสาหกรรมโรงเเรม | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.title | การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริการในอุตสาหกรรมโรงแรม | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | BUS-06. ผลงานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Res_48_บธ_รวิภา ลาภศิริ รายงานการวิจัยเรื่อง การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริหา.pdf | 31.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.