กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4174
ชื่อเรื่อง: การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริการในอุตสาหกรรมโรงแรม
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รวิภา ลาภศิริ
คำสำคัญ: อุตสาหกรรมโรงเเรม
คุณภาพการบริการ
วันที่เผยแพร่: 21-พฤศจิกายน-2555
บทคัดย่อ: งานวิจัยเชิงสำรวจครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการซึ่งประกอบด้วยการเปรียบเทียบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนข้อมูลข่าวสาร และการใช้ข่าวสารขณะให้บริการที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งการศึกษาความสัมพันธ์ของเทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อคุณภาพบริการ ยังไม่แพร่หลายมากนักในขระที่ประเด็นที่สำคัญอย่างยิ่ง ในประเทศในแถบนี้จะให้ความสำคัญกับการติดต่อผ่านบุคคลมากกว่าเทคโนโลยี ดังนั้น งานวิจัยครั้งนี้จึงทำการศึกษาผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าหรือผู้บริการอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทย โดยทำการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ใช้บริการห้องพักของโรงแรมระดับมาตรฐาน 4-5 ดาว...
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4174
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:BUS-06. ผลงานวิจัย



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น