กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4174
ชื่อเรื่อง: | การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริการในอุตสาหกรรมโรงแรม |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | รวิภา ลาภศิริ |
คำสำคัญ: | อุตสาหกรรมโรงเเรม คุณภาพการบริการ |
วันที่เผยแพร่: | 21-พฤศจิกายน-2555 |
บทคัดย่อ: | งานวิจัยเชิงสำรวจครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการซึ่งประกอบด้วยการเปรียบเทียบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนข้อมูลข่าวสาร และการใช้ข่าวสารขณะให้บริการที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งการศึกษาความสัมพันธ์ของเทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อคุณภาพบริการ ยังไม่แพร่หลายมากนักในขระที่ประเด็นที่สำคัญอย่างยิ่ง ในประเทศในแถบนี้จะให้ความสำคัญกับการติดต่อผ่านบุคคลมากกว่าเทคโนโลยี ดังนั้น งานวิจัยครั้งนี้จึงทำการศึกษาผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าหรือผู้บริการอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทย โดยทำการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ใช้บริการห้องพักของโรงแรมระดับมาตรฐาน 4-5 ดาว... |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4174 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | BUS-06. ผลงานวิจัย |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Res_48_บธ_รวิภา ลาภศิริ รายงานการวิจัยเรื่อง การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีเชิงบูรณาการที่มีต่อการรับรู้คุณภาพการบริหา.pdf | 31.14 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น