กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4207
ชื่อเรื่อง: | การสร้างตัวแบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฏฐา อินทร์ไทย |
คำสำคัญ: | การบริหารคุณภาพ องค์กร |
วันที่เผยแพร่: | 21-พฤศจิกายน-2555 |
แหล่งอ้างอิง: | ณัฏฐา อินทร์ไทย. 2551. "การสร้างตัวแบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
บทคัดย่อ: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิที่มีต่อการสร้างตัวแบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร สำหรับใช้ในการบริหารงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) และเพื่อสร้างตัวแบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร ที่มีความเหมาะสมในการนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงาน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ คือผู้บริหารธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) นักวิชาการ หรือบุคคลที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร... |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4207 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | BUS-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
The_51_บธ_ณัฎฐา อินทร์ไทย.pdf | 7.46 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น