Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4585
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พรพิมล สุขตาม | en_US |
dc.date.accessioned | 2559-07-25T07:52:13Z | - |
dc.date.available | 2559-07-25T07:52:13Z | - |
dc.date.issued | 2559-07-25T07:52:13Z | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4585 | - |
dc.description | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจในการให้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี (2) เปรียบเทียบความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการต่อการให้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี (3) ศึกษาข้อเสนอแนะ และแนวทางการปรับปรุงการทำงานของบุคลากรในที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ให้ประชาชนผู้รับบริการมีความพึงพอใจที่มากขึ้น โดยใช้แบบสอบถามและกลุ่มตัวอย่างของประชาชนที่มาใช้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรีจำนวน 100 คน ผลการศึกษาพบว่า ข้อมูลทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุต่ำกว่า 20 ปี มีสถานภาพโสด ซึ่งส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาปริญญาตรี มีอาชีพนักศึกษา มีเงินเดือนต่ำกว่า 10,000 บาทมีจำนวนครั้งในการมาใช้บริการ 3 – 5 ครั้งต่อปี และประเภทของผู้ใช้บริการต่อปีมากที่สุด คือ ฝ่ายความมั่นคงอำเภอ ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบว่า ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อจำแนกเป็นรายด้านพบว่า มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ทั้ง 3 ด้าน เรียงลำดับจากค่าเฉลี่ยมากไปหาน้อย คือ ด้านอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม ด้านการให้บริการของบุคลากร ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งจากการเปรียบเทียบความพึงพอใจในการให้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบว่า ประชาชนที่มีเพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ต่อเดือน และจำนวนครั้งในการใช้บริการ แตกต่างกัน มีความพึงพอใจในการให้บริการของที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยรวมไม่แตกต่างกัน | en_US |
dc.subject | ความผูกพันต่อความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ | en_US |
dc.title | ความผูกพันต่อความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี : PEOPLE’S SATISFACTION WITH SERVICE QUALITY OF SAINOI DISTRICT OFFICE, NONTHABURI PROVINCE | en_US |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | GRA-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
พรพิมล สุขตาม.pdf | 328.16 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools