กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5061
ชื่อเรื่อง: ระบบสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศบนฐานบริการซอฟต์แวร์คลาวด์และฐานข้อมูลการจัดการโครงแบบ : กรณีศึกษา โครงการใช้บริการการบำรุงรักษาระบบจากภายนอก บริษัท ยิบอินซอย จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: AN INFORMATION TECHNOLOGY SUPPORT SYSTEM BASED ON SOFTWARE-AS-A-SERVICE AND CONFIGURATION MANAGEMENT DATABASE: A CASE STUDY OF MAINTENANCE OUTSOURCING PROJECT, YIPINTSOI COMPANY LIMITED
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จิรภัทร สุขชูศรี
คำสำคัญ: ระบบจัดทำรายงานสำหรับการจัดการ
Management Report System
ทฤษฎีการวิเคราะห์และออกแบบระบบ
System analysis and Design
วงจรการพัฒนาระบบ
System Development Life Cycle : SDLC
ระบบจัดการฐานข้อมูล
Database Management System : DBMS
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: จิรภัทร สุขชูศรี. 2560. "ระบบสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศบนฐานบริการซอฟต์แวร์คลาวด์และฐานข้อมูลการจัดการโครงแบบ : กรณีศึกษา โครงการใช้บริการการบำรุงรักษาระบบจากภายนอก บริษัท ยิบอินซอย จำกัด." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: 58501114_จิรภัทร สุขชูศรี
บทคัดย่อ: การศึกษาในครั้งนี้เป็นการพัฒนาระบบสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศบนฐานบริการซอฟต์แวร์คลาวด์และฐานข้อมูลการจัดการโครงแบบ: กรณีศึกษา โครงการใช้บริการการบำรุงรักษาระบบจากภายนอก บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เพื่อใช้รับแจ้งปัญหาของผู้ใช้งานในโครงการซ่อมบำรุงดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์ภายในหน่วยงานของลูกค้า ซึ่งระบบงานเดิมเป็นเครือข่ายอินทราเน็ต ซึ่งยากต่อการเข้าถึง การพัฒนาระบบขึ้นใหม่นี้ใช้โปรแกรมภาษาซีชาร์ปและเอสคิวแอล เพื่อสร้างเป็นบริการคลาวด์ที่ทำงานตามหลักการระบบติดตามประเด็นและฐานข้อมูลโครงแบบ ผลการประเมินความพึงพอใจโดยผู้ใช้ พบว่าระบบสามารถช่วยให้พนักงานในบริษัทสามารถลงบันทึกการรับแจ้งปัญหาผ่านระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก แก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว This paper presents the development of information technology supporting system for Yip In Tsoi Limited Company to get problem reports in clients’ system maintenance. Previous system was in the form of intranet, which was difficult to access. Our new developed system utilizes C# and SQL programming languages to implement the system as a cloud service that operates based on the concepts of issue tracking system and configuration management database. User satisfaction evaluation showed that the service could help employees to record problem reports in an efficient and convenient manner resulting in precise and faster problem solving.
รายละเอียด: สารนิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ, มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5061
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
สารนิพนธ์แบบรวมบท.pdf8.56 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น