Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5232
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
Other Titles: THE FACTOR EFFECTING THE EFFECTIVENESS OF AUDITORS OF BANK FOR AGRICULTURE AND AGRICULTURALCO-OPERATIVES
Authors: วลัยรัตน์ เพิ่มพูล
Keywords: ประสิทธิผล
ประสิทธิภาพ
พนักงานตรวจสอบธนาคาร
Issue Date: 2558
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วลัยรัตน์ เพิ่มพูล. 2558. "ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร." การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3 (วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2558), คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์: 1-12.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2558
Abstract: การศึกษาเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานรวมทั้งศึกษาความคิดเห็นของพนักงานตรวจสอบเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลกระทบต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานตลอดจนหาแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานตรวจสอบของธ.ก.ส. The objectives of the study of "The Factor Effecting the Effectiveness of Auditors of Bank for Agriculture and Agricultural Co-operatives"(ฺฺฺBAAC) are 1.to analyze the factors that affect the effectiveness of the performance of the auditors of BAAC ,2.to study the opinions of the auditors of BAAC about the factors affecting the effectiveness of their performance,and 3.to find new practice to enhance the performance of the auditors staff of BAAC.
Description: ฺฺปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร. การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5232
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.