Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5243
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์และความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มีต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของบริษัทจำกัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
Other Titles: RELATIONSHIPS BETWEEN THE EFFECTIVENESS OF STRATEGIC TAX PLANNING AND COMPETITIVE ADVANTAGES ON PERFORMANCE SUCCESS OF LIMITED COMPANIES IN LOWER-NORTHEAST REGION OF THAILAND
Authors: ฐิติพร วรฤทธิ์
Keywords: ประสิทธิภาพการวางแผนภาษี
ความได้เปรียบทางการแข่งขัน
ความสำเร็จในการดำเนินงาน
effective strategic tax planning
competitive advantage
performance success
Issue Date: 2558
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ฐิติพร วรฤทธิ์. 2558. "ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์และความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มีต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของบริษัทจำกัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง." การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3(วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2558), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์: 1-12.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาเอก_หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี คณะบัญชี _2558
Abstract: การวิจัยซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง1.ประสิทธิภาพการวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์ และ2. ความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มีต่อความสำเร็จในการดำเนินงาน โดยใช้แบบสอบถามเป้นเครื่องมือ กลุ่มตัวอยางได้แก่ บริษัทจำกัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง จำนวน 380 บริษัท โดยวิธีสุ่มตัวอย่างอย่างง่าย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สหสัมพันธ์แบบพหุคูณ และการวิเคราะห์ความถดถอยแบบพหุคูณ This article is a concept in conducting quantitative research aiming to study the relationship between effective 1. strategic tax planning and 2. the competitive advantage on the performance success by using questionnaire.The samples were 380 limited companies with simple random sampling.
Description: ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์และความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มีต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของบริษัทจำกัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง. การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3 (วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2558) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5243
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.