กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5261
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนของการกำกับดูแลกิจการกับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กนกวรรณ เตียวัฒนรัฐติกาล
คำสำคัญ: การกำกับดูแลกิจการ
บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
วันที่เผยแพร่: สิงหาคม-2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: กนกวรรณ เตียวัฒนรัฐติกาล. 2557. "ความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนของการกำกับดูแลกิจการกับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร." การประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2557(วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557), มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี: 64.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนของการกำกับดูแลกิจการกับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการกัลผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและเพื่อใช้เป็นแนวทางให้ผู้มีส่วนได้เสียธุรกิจนำไปใช้ประกอบในการตัดสินใจลงทุนและได้เก็บรวบรวมข้อมูลทุติยภุมิ จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเฉพาะกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จำนวน 10 บริษัท
รายละเอียด: ์No.12 ความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนของการกำกับดูแลกิจการกับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5261
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น