Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพีระวัฒน์ ชาติพฤกษพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2017-09-21T08:21:14Z-
dc.date.available2017-09-21T08:21:14Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationพีระวัฒน์ ชาติพฤกษพันธุ์. 2559. "ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5366-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. ปีการศึกษา 2558. มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractการศึกษาเรื่องความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง (2) ศึกษาปัจจัยการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าต่อผลการดำเนิน งานของธุรกิจขายตรง (3) เพื่อศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างสาเหตุของผลการดำเนินงาน ของธุรกิจในการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง โดยใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ เริ่มจากการทบทวนแนวคิดและทฤษฎี เพื่อกำหนดตัวแปรและกรอบแนวคิดการวิจัย เก็บรวบ รวมข้อมูลแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างนักธุรกิจขายตรงของบริษัทขายตรง จำนวน 5 บริษัทแรกที่มียอดขายสูงที่สุดในประเทศไทย บริษัทละ 400 ตัวอย่าง รวมทั้งสิ้น 2,000 ตัวอย่าง โดยนำข้อมูลไปใช้ในการวิเคราะห์สมการโครงสร้างและมีการสนทนากลุ่มร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อเป็นการยืนยันผลการศึกษา ผลการศึกษาพบว่าเทคโนโลยีสารสนเทศ องค์การ และการมุ่งเน้นตลาดมีอิทธิพลต่อการดำเนินการการจัดการสัมพันธ์ลูกค้า โดยเทคโนโลยีสารสนเทศมีอิทธิพลเชิงบวกมากที่สุด รองลงมา คือองค์กร และการมุ่งเน้นตลาด ตามลำดับ นอกจากนี้ยังพบว่าการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ ลูกค้ามีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขายตรงen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherSripatum Universityen_US
dc.relation.ispartofseriesปีการศึกษา 2558en_US
dc.subjectการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าen_US
dc.subjectองค์การen_US
dc.subjectเทคโนโลยีสารสนเทศen_US
dc.subjectการมุ่งเน้นตลาดen_US
dc.subjectผลการดำเนินงานของธุรกิจen_US
dc.titleความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรงen_US
dc.title.alternativeTHE STRUCTURAL RELATIONSHIPS OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN DIRECT SALES BUSINESSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools