Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5366
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พีระวัฒน์ ชาติพฤกษพันธุ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2017-09-21T08:21:14Z | - |
dc.date.available | 2017-09-21T08:21:14Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.citation | พีระวัฒน์ ชาติพฤกษพันธุ์. 2559. "ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5366 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. ปีการศึกษา 2558. มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง (2) ศึกษาปัจจัยการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าต่อผลการดำเนิน งานของธุรกิจขายตรง (3) เพื่อศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างสาเหตุของผลการดำเนินงาน ของธุรกิจในการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง โดยใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ เริ่มจากการทบทวนแนวคิดและทฤษฎี เพื่อกำหนดตัวแปรและกรอบแนวคิดการวิจัย เก็บรวบ รวมข้อมูลแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างนักธุรกิจขายตรงของบริษัทขายตรง จำนวน 5 บริษัทแรกที่มียอดขายสูงที่สุดในประเทศไทย บริษัทละ 400 ตัวอย่าง รวมทั้งสิ้น 2,000 ตัวอย่าง โดยนำข้อมูลไปใช้ในการวิเคราะห์สมการโครงสร้างและมีการสนทนากลุ่มร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อเป็นการยืนยันผลการศึกษา ผลการศึกษาพบว่าเทคโนโลยีสารสนเทศ องค์การ และการมุ่งเน้นตลาดมีอิทธิพลต่อการดำเนินการการจัดการสัมพันธ์ลูกค้า โดยเทคโนโลยีสารสนเทศมีอิทธิพลเชิงบวกมากที่สุด รองลงมา คือองค์กร และการมุ่งเน้นตลาด ตามลำดับ นอกจากนี้ยังพบว่าการดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ ลูกค้ามีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขายตรง | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Sripatum University | en_US |
dc.relation.ispartofseries | ปีการศึกษา 2558 | en_US |
dc.subject | การดำเนินการการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า | en_US |
dc.subject | องค์การ | en_US |
dc.subject | เทคโนโลยีสารสนเทศ | en_US |
dc.subject | การมุ่งเน้นตลาด | en_US |
dc.subject | ผลการดำเนินงานของธุรกิจ | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าของธุรกิจขายตรง | en_US |
dc.title.alternative | THE STRUCTURAL RELATIONSHIPS OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN DIRECT SALES BUSINESS | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.ปกCRM-พีระวัฒน์.pdf | 45.16 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2.บทคัดย่อ p.I-II.pdf | 82.58 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3.กิตติกรรมประกาศ p.III.pdf | 50.88 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4.สารบัญ พีระวัฒน์ p.IV-X.pdf | 226.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
5. บทที่ 1 p.1-15.pdf | 306.74 kB | Adobe PDF | View/Open | |
6. บทที่ 2 p.16-89.pdf | 1.02 MB | Adobe PDF | View/Open | |
7.บทที่ 3 p.90-107.pdf | 339.62 kB | Adobe PDF | View/Open | |
8.บทที่ 4 p.108-154.pdf | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open | |
9.บทที่ 5 p155-170.pdf | 291.44 kB | Adobe PDF | View/Open | |
10.บรรณานุกรม p.171-194.pdf | 186.84 kB | Adobe PDF | View/Open | |
11.ภาคผนวก p.195.pdf | 26.38 kB | Adobe PDF | View/Open | |
12.ภาคผนวก ก p.196.pdf | 25.34 kB | Adobe PDF | View/Open | |
13.รายชื่อ p.197-198.pdf | 74.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
14.ภาคผนวก ข p.199-202.pdf | 356.02 kB | Adobe PDF | View/Open | |
15.ภาคผนวก ค p.203.pdf | 174.04 kB | Adobe PDF | View/Open | |
16.ภาคผนวก ค p.204-211.pdf | 267.19 kB | Adobe PDF | View/Open | |
17.ภาคผนวก ง p.212-220.pdf | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open | |
18.ภาคผนวก จ p.221-229.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | View/Open | |
19.ประวัติผู้วิจัย p.230.pdf | 166.17 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools