Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์en_US
dc.date.accessioned2018-02-18T09:05:48Z-
dc.date.available2018-02-18T09:05:48Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.citationชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์. 2557. "การศึกษาตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่าง พละ 5 และพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 ของผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทย." บทความ การจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5505-
dc.descriptionชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์. การศึกษาตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่าง พละ 5 และพฤติกรรมด้าน คุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 ของผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทย. หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2557.en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความเป็นองค์ประกอบตัวแปรสังเกตของตัวแปรแฝงในตัวแบบโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุในปัจจัยพละ 5 ในผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท พฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทย 2) ศึกษาระดับพละ 5 ระดับพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 และระดับความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทย ในผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาทของกลุ่มผู้บริหารในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทยและ 3) ทดสอบตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างปัจจัยพละ 5 ในผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาทพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพานิชย์ไทยกับข้อมูลเชิงประจักษ์ กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธนาคารพานิชย์ไทย 4 แห่ง จำนวน 400 คน โดยวิธีการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้วย ค่าแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์การทดสอบความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างen_US
dc.description.sponsorshipหลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherหลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesบทความ_TCD173864_ชัยนรินทร์_2557en_US
dc.subjectพละ 5en_US
dc.subjectพระกรรมฐานen_US
dc.subjectพุทธศาสนาเถรวาทen_US
dc.subjectพฤติกรรมด้านคุณธรรมen_US
dc.subjectสังคหวัตถุ 4en_US
dc.subjectความสามารถเชิงปัญญาen_US
dc.subjectผู้นำการจัดการเชิงกลยุทธ์en_US
dc.titleการศึกษาตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่าง พละ 5 และพฤติกรรมด้านคุณธรรมในมิติของสังคหวัตถุ 4 ของผู้ปฏิบัติกรรมฐานในพุทธศาสนาเถรวาท และความสามารถเชิงปัญญาของผู้นำเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไทยen_US
dc.title.alternativeA STUDY OF CAUSAL MODEL OF RELATIONSHIP AMONG PANCABALAAND THE CONTEXTOFVIRTUE BEHAVIOUR IN SANGAHAVATTHU IN KAMMATTHANA PRACTITIONER IN THERAVADA BUDDHISM AND INTELLECTUAL OF STRATEGIC LEADERSHIP COMPETENCY OF THAI BANKING MANAGERen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
บทความงานวิจัย.pdf732.05 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools