Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5538
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของบุคลากรในธุรกิจขายตรง กรณีศึกษา บริษัทในสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย
Other Titles: THE FACTORS INFLUENCING EMPLOYEE LOYALTY TOWARDS DIRECT SELLING BUSINESS A CASE STUDY OF THAI DIRECT SELLING DEVELOPMENT ASSOCIATION
Authors: นิวัติ จันทราช
Keywords: ปัจจัยที่ส่งผล
ความภักดี
ธุรกิจขายตรง
สมาคมพัฒนาการขายตรงไทย
Issue Date: 2561
Publisher: Sripatum University
Citation: นิวัติ จันทราช. 2561. "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของบุคลากรในธุรกิจขายตรง กรณีศึกษา บริษัทในสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย." วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_นิวัติ_2561
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในธุรกิจขายตรง กรณีศึกษาบริษัทในสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของบุคลากรธุรกิจขายตรง กรณีศึกษาบริษัทในสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ได้แก่ บุคลากรสมาชิกของบริษัทที่เป็นแม่ทีมใน 7 บริษัท ของสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย จำนวน 351 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการทดสอบ ได้แก่ สถิติ t-test ANOVA และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณแบบปกติ (Multiple regression analysis)
Description: นิวัติ จันทราช. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของบุคลากรในธุรกิจขายตรง กรณีศึกษา บริษัทในสมาคมพัฒนาการขายตรงไทย. งานวิจัยนี้ ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2559.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5538
Appears in Collections:GRA-06. ผลงานวิจัย
GRA-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools