Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรพีภัทร ทวีวัฒนคุณานนท์en_US
dc.date.accessioned2019-03-08T03:44:18Z-
dc.date.available2019-03-08T03:44:18Z-
dc.date.issued2562-03-08-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6037-
dc.descriptionบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรีen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมที่มีต่อบริษัท รักษาความปลอดภัย (2) เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมจำแนกตาม เพศ อายุ การศึกษา อายุการทำงาน รายได้ ตำแหน่งงาน และ (3) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการของธุรกิจรักษาความปลอดภัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมในเขตเมืองพัทยาที่มีต่อบริษัทรักษาความปลอดภัยกลุ่มตัวอย่างเป็นพนักงานที่ทำงานในโรงแรมเขตเมืองพัทยา จำนวน 400 ตัวอย่าง โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนการทดสอบสมมติฐานจะใช้การวิเคราะห์ค่าสถิติ การทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว และการวิเคราะห์การถดถอยแบบเส้นตรงพหุคูณเพื่อหาค่าระดับอิทธิพลระหว่างตัวแปร ผลการศึกษาพบว่าปัจจัย (1) ความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมเขตเมืองพัทยาที่มีต่อบริษัทรักษาความปลอดภัย โดยรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง ( = 3.40, SD = 0.48) (2) ความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีมีความแตกต่างจำแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์ในด้าน อายุ ระดับการศึกษา อายุงานและรายได้ต่อเดือน และ (3 ) ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อระดับของความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมในเขตเมืองพัทยาได้แก่ ปัจจัยด้านการปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน (β = 0.30, p= 0.00) ด้านการจัดระบบการจราจร (β = 0.26, p=0.00) และด้านการป้องกันอัคคีภัย (β = 0.24, p = 0.00) ตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectพนักงานโรงแรมen_US
dc.subjectบริษัทรักษาความปลอดภัยen_US
dc.titleปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการของบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานโรงแรมในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีen_US
dc.title.alternativeFACTOR OF SERVICE QUALITY OF SECURITY GUARD COMPANY AFFECTING HOTEL EMPLOYEE SATISFACTION IN PATTAYA DISTRICT, CHONBURI PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf69.12 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.