Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวลีรัตน์ ทองอินทร์en_US
dc.date.accessioned2019-03-08T07:35:37Z-
dc.date.available2019-03-08T07:35:37Z-
dc.date.issued2562-03-08-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6077-
dc.descriptionบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรีen_US
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของการวิจัยนี้คือ (1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษาระดับ ปวช.และปวส. ในจังหวัดชลบุรี (2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษา ระดับ ปวช.และปวส. จำแนกตามปัจจัย เพศ ระดับการศึกษา แผนกวิชา และรายได้ต่อครัวเรือน และ (3) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของปัจจัยด้านคุณภาพในการให้บริการที่มีต่อความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษาระดับ ปวช.และปวส. ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ นักเรียน นักศึกษาระดับ ปวช. และ ปวส. ระดับ ปวช.และปวส. จำนวน 300 คนในจังหวัดชลบุรีเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคุณ ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความพึงพอใจโดยรวมของนักเรียน นักศึกษาระดับ ปวช.และปวส. อยู่ในระดับมาก ( = 4.06 , SD = 0.71) 2) เมื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษาระดับ ปวช. และปวส.ระหว่างเพศชายและเพศหญิงมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติโดยที่พบว่าเพศหญิงมีความพึงพอใจโดยรวมมากกว่าเพศชาย นอกจากนี้ นักเรียน นักศึกษาคนที่มีรายได้ปานกลางระหว่าง 20,001-30,000 บาท จะมีระดับความพึงพอใจมากกว่าคนที่มีรายได้ต่อครัวเรือนต่ำกว่า 20,000 บาท และ3) ปัจจัยด้านคุณภาพในการให้บริการที่มีต่อความพึงพอใจของนักเรียนนักศึกษาระดับ ปวช.และปวส. ได้แก่ ด้านความผูกพันและด้านลักษณะกายภาพen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectนักศึกษาระดับ ปวช.และ ปวส.en_US
dc.titleปัจจัยด้านคุณภาพในการให้บริการและความสัมพันธ์ ระหว่างบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักเรียน - นักศึกษาระดับ ปวช. และ ปวส. วิทยาลัยสารพัดช่าง ชลบุรีen_US
dc.title.alternativeFACTORS OF SERVICE QUALITY AND INTERPERSONAL RELATIONSHIP AFFECTING SATISFACTION OF VOCATIONAL AND HIGH VOCATIONAL STUDENTS OF CHONBURI POLYTECNIC COLLEGEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf113.2 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.