Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบวรลักษณ์ แตงจุ้ยen_US
dc.date.accessioned2019-03-09T03:44:25Z-
dc.date.available2019-03-09T03:44:25Z-
dc.date.issued2562-03-09-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6129-
dc.descriptionบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรีen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อโครงการบ้าน บ่อกบ 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าโครงการบ้านบ่อกบ จำแนกตามปัจจัยส่วน บุคคล 3) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าโครงการบ้านบ่อกบ ซึ่งผู้วิจัยเก็บตัวอย่างจากประชากรที่ย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาอยู่ในบ้านเลขที่ ที่ซื้อจากโครงการบ้านบ่อกบ จำนวน 220 คน จากจำนวนประชากร 477 คน โดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ การหาค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนการทดสอบสมมติฐานจะใช้การทดสอบที และการวิเคราะห์ ความแปรปรวนทางเดียว ทดสอบหาความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยของตัวแปรอิสระในแต่ละกลุ่ม และการวิเคราะห์การถดถอยแบบเส้นตรงพหุคูณเพื่อหาค่าระดับอิทธิพลระหว่างตัวแปร ผลการวิจัยพบว่า ลูกค้าที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 31 - 40 ปี สมรส แล้ว มีการศึกษาอยู่ในระดับอนุปริญญา เป็นพนักงานบริษัทเอกชน / รัฐวิสาหกิจ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,001 - 30,000 บาท โดยกลุ่มตัวอย่างเห็นด้วยกับส่วนประสมทางการตลาดของโครงการด้านบุคคล มากที่สุด รองลงมาคือ ด้านทำเลที่ตั้ง ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการ ซื้อขาย และด้านลักษณะทางกายภาพ ตามลำดับ ด้านระดับความพึงพอใจของลูกค้า พบว่า โดยรวมอยู่ ในระดับมากที่สุด โดยกลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจโดยรวมต่อตัวโครงการและที่อยู่อาศัยมากที่สุด รองลงมาคือ มีความพึงพอใจที่จะแนะนำเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักต่อ และมีความพึงพอใจเมื่อเทียบกับ ความความคาดหวังก่อนซื้อ ตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectความพึงพอใจของลูกค้าen_US
dc.subjectโครงการบ้านบ่อกบen_US
dc.titleการจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า โครงการบ้านบ่อกบ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองen_US
dc.title.alternativeMANAGEMENT OF MARKETING MIX INFLUENCING CUSTOMER SATISFACTION WITH BAN-BOR-KOB PROJECT, BANCHANG DISTRICT, RAYONG PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf76.47 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.