กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6314
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง วิชิต อู่อ้น |
คำสำคัญ: | ประสบการณ์ลูกค้า พฤติกรรมของลูกค้าบทความวิจัย |
วันที่เผยแพร่: | ธันวาคม-2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง. วิชิต อู่อ้น. (2561).ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย. วารสารอัล-ฮิกมะฮฺ มหาวิทยาลัยฟาฏอนี. 8(16), 8(16),87-98 |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อประสบการณ์ลูกค้า (2) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้า(3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งผู้วิจัยได้ก าหนดประชากรคือ สถานบริการสปาขนาดกลางและขนาดเล็ก ผู้วิจัยได้รวบรวมข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยการสัมภาษณ์ สนทนากลุ่ม รวมไปถึงการทบทวนวรรณกรรมจากต่างประเทศ แล้วน าข้อมูลที่ได้มาสังเคราะห์เพื่อสร้างเครื่องมือวิจัยเป็นแบบสอบถามและท าการตรวจความตรงของเนื้อหาโดยผู้เชี่ยวชาญ จากนั้นผู้วิจัยได้เลือกกลุ่มตัวอย่างเป็นสถานบริการสปาในกรุงเทพมหานคร จากผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้าน บริการหลัก บรรยากาศในการบริการ พฤติกรรมของลูกค้า มีอิทธิพลทางตรงเชิงบวกต่อประสบการณ์ลูกค้าและพฤติกรรมของลูกค้า นอกจากนี้ประสบการณ์ลูกค้ายังมีอิทธิพลทางตรงเชิงบวกต่อพฤติกรรมของลูกค้า |
URI: | https://www.tci-thaijo.org/index.php/HIKMAH/article/view/168425/121200 http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6314 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | GRA-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง, วิชิต อู่อ้น.pdf | 1.51 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น
เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ