Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภานุวัฒน์ สิทธิโชคen_US
dc.date.accessioned2019-09-10T06:14:25Z-
dc.date.available2019-09-10T06:14:25Z-
dc.date.issued2561-10-09-
dc.identifier.citationภานุวัฒน์ สิทธิโชค, การแสดงศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 64 (กรุงเทพมหานคร: มหาวิทยาลัยศิลปากร, 25ุ62), 65.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6377-
dc.description.abstractในผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะชุดนี้ เป็นการรวบรวมแนวความคิดที่มองถึงโครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง “ภูมิ” กับ “กาย” โดยตีความใช้สัญลักษณ์แทนความหมายของสิ่งสองสิ่งที่ดึงดูดซึ่งกันและกัน “กายภูมิ” มิติแห่งการใช้กายเป็นพาหนะในการดารงอยู่ของชีวิต เป็นพรมแดนที่จิตยึดติดให้ความสาคัญอยู่กับรูปลักษณ์ภายนอก จนสร้างความทะเยอทะยาน กลายเป็นวงจร ยึดเหนี่ยวจิตเข้ากับกายมนุษย์ เป็นพันธนาการที่คลุมไว้และไม่อาจพบตัวตนที่แท้จริงได้en_US
dc.publisherการแสดงศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 64en_US
dc.subjectภูมิ พันธนาการ กาย จิต มนุษย์en_US
dc.titleการแสดงศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 64 _ผลงานชื่อ “พันธจองจำแห่งจิต”en_US
dc.title.alternative-en_US
Appears in Collections:DIG-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.