Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการบริการงานแสดงสินค้า เพื่อผลการบริการการจัดงานแสดงสินค้าในประเทศไทยพรรโษทก วงษ์สุวรรณ
2564แบบจำลองเชิงสาเหตุในการสร้างความภักดีในแบรนด์ของธุรกิจฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานครสุมาลี นาเมือง
April-2564ปัจจัยเชิงสาเหตุด้านบัญชีเพื่อการจัดการที่ส่งผลต่อการวางแผนภาษีอากรของผู้ประกอบการในประเทศไทยจิณณ์ชญา รณิดา; สุพิน ฉายศิริไพบูลย์
8-August-2564The Marketing Mix Factors Affecting the Decision-Making Using Food Delivery Service via Electronic Media in Muang District, Khon Kaen.Yongyut Homthong; Supin Chaisiripaibool
8-August-2564The Relationship between Marketing Mix and Decision to Use Private Companies’ Domestic Parcel Shipping Services in the Bangkok Metropolitan Area.Tanaporn Boontham; Vichit U-on; Supin Chaisiripaibool; Phanumas Thongsukdee
8-August-2564A Study on Corporate Public Relations and Marketing Strategies in Thailand.Pingzu Sun; Vichit U-on; Supin Chaisiripaibool
October-2564ปัจจัยเชิงเหตุและผลของนวัตกรรมแบบเปิดของร้านอาหารในประเทศไทยสันติ กระแจะจันทร์; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
2564แบบจำลองเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการส่งเสริมด้านการใช้พลังงานแสงอาทิตย์อย่างยั่งยืนของกองทัพบกณัฏฐิพงษ์ เผือกสกนธ์; วิชิต อู่อ้น
2564การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ด้านการลงทุนของนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจุไรวรรณ รินทพล; วิชิต อู่อ้น
December-2564กรอบแนวคิดอิทธิพลของการจัดการองค์ความรู้ต่อการสร้างนวัตกรรมในองค์กรและความ พึงพอใจในงานของบุคลากรสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร.ประฏิพัฒน์ แย้มชุติเกิดมณี; วิชิต อู่อ้น