Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุณยนุช สุขทาพจน์th_TH
dc.date.accessioned2020-05-21T14:06:02Z-
dc.date.available2020-05-21T14:06:02Z-
dc.date.issued2563-02-15-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6663-
dc.descriptionเกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content เพื่อช่วยขายสินค้า.th_TH
dc.description.abstract1. เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย Target Audience - กลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่แบรนด์สื่อออกไป - เป้าหมายคือผู้บริโภคได้รับประโยชน์/คุณค่า - เมื่อเกิดคุณค่า เกิดการแชร์ - สิ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อทำ Creative Content Marketing 2. Goal = เป้าหมายของการสื่อสารคืออะไร? 3. Channel = เครื่องมือ ช่องทาง Form = รูปแบบ วิธีการth_TH
dc.description.sponsorshipกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ x DEPA x SPUth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ x DEPA x SPUth_TH
dc.subjectเกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Contentth_TH
dc.subjectSmart Famer , Creative Contentth_TH
dc.titleวิทยากรบรรยาย เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Contentth_TH
dc.title.alternativeโครงการ Smart Farmerth_TH
dc.typePresentationth_TH
Appears in Collections:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.