กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6663
ชื่อเรื่อง: วิทยากรบรรยาย เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content
ชื่อเรื่องอื่นๆ: โครงการ Smart Farmer
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุณยนุช สุขทาพจน์
คำสำคัญ: เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content
Smart Famer , Creative Content
วันที่เผยแพร่: 15-กุมภาพันธ์-2563
สำนักพิมพ์: กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ x DEPA x SPU
บทคัดย่อ: 1. เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย Target Audience - กลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่แบรนด์สื่อออกไป - เป้าหมายคือผู้บริโภคได้รับประโยชน์/คุณค่า - เมื่อเกิดคุณค่า เกิดการแชร์ - สิ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อทำ Creative Content Marketing 2. Goal = เป้าหมายของการสื่อสารคืออะไร? 3. Channel = เครื่องมือ ช่องทาง Form = รูปแบบ วิธีการ
รายละเอียด: เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content เพื่อช่วยขายสินค้า.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6663
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น