Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7103
Title: ผลกระทบของการเปิดเผยข้อมูลทางบัญชีสิ่งแวดล้อมที่มีต่อความรับผิด ชอบต่อสังคมของธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมสิ่งทอใน จังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: IMPACT OF DISCLOSURE ENVIRONMENTAL ACCOUNTING AFFECTING THE CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY OF TAXTILE INDUSTRY IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
Authors: ณัฏฐพัชร์ สร้อยทรัพย์
Keywords: บัญชีสิ่งแวดล้อม
การเปิดเผยข้อมูลทางบัญชีสิ่งแวดล้อม
ความรับผิดชอบต่อสังคม
อุตสาหกรรมสิ่งทอ
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ณัฏฐพัชร์ สร้อยทรัพย์. 2562. "ผลกระทบของการเปิดเผยข้อมูลทางบัญชีสิ่งแวดล้อมที่มีต่อความรับผิด ชอบต่อสังคมของธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมสิ่งทอใน จังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ณัฏฐพัชร์ สร้อยทรัพย์_2562
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของการเปิดเผยข้อมูลทางด้านบัญชีสิ่งแวดล้อมต่อความรับผิดชอบต่อสังคมด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ด้านการประกอบธุรกิจด้วยความเป็นธรรม ด้านการมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชน ด้านการดูแลอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และ ด้านการรับผิดชอบต่อผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่าง คือ นักบัญชี ผู้บริหารฝ่ายบัญชี หรือผู้บริหารระดับสูง ของธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมสิ่งทอในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 332 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7103
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
34.62500670_ณัฏฐพัชร์ สร้อยทรัพย์.pdf1.84 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.