Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorทรงพล หอมพนาth_TH
dc.date.accessioned2021-04-30T05:11:57Z-
dc.date.available2021-04-30T05:11:57Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationทรงพล หอมพนา. 2562. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498-
dc.descriptionตารางและรูปภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเติมเงินซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ RoV ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร" กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ เยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครที่เล่นเกม RoVth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum University_หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2562th_TH
dc.subjectปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดth_TH
dc.subjectแรงจูงใจth_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อth_TH
dc.subjectRoVth_TH
dc.subjectเกมบนโทรศัพท์มือถือth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeTHE MARKETING MIX FACTORS AND THE CONSUMER'S MOTIVATION THAT MAY AFFECT TO THE DECISION OF TOP-UP MONEY FOR BUYING ROV'S CHARACTER ON MOBILE PHONE GAMES, OF YOUTH IN BANGKOKth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.