กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE MARKETING MIX FACTORS AND THE CONSUMER'S MOTIVATION THAT MAY AFFECT TO THE DECISION OF TOP-UP MONEY FOR BUYING ROV'S CHARACTER ON MOBILE PHONE GAMES, OF YOUTH IN BANGKOK
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ทรงพล หอมพนา
คำสำคัญ: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
แรงจูงใจ
การตัดสินใจซื้อ
RoV
เกมบนโทรศัพท์มือถือ
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: ทรงพล หอมพนา. 2562. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2562
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเติมเงินซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ RoV ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร" กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ เยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครที่เล่นเกม RoV
รายละเอียด: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น