Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธัญรดี สุขแสงth_TH
dc.date.accessioned2021-07-12T06:33:08Z-
dc.date.available2021-07-12T06:33:08Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationธัญรดี สุขแสง. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690-
dc.description.abstractในปัจจุบันผู้คนนิยมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และทางเลือกของคนที่รักในการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ คือ การปั่นจักรยาน ซึ่งการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการใช้แบบสำรวจ (Survey Research) โดยผลการศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัมนารูปแบบ พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครได้th_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectพฤติกรรมการเปิดรับสื่อth_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อรถจักรยานth_TH
dc.subjectกลุ่มคนทำงานth_TH
dc.titleพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeMEDIA EXPOSURE BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTING BICYCLE BUYING DECISION OF WORKERS IN BANHKOK METROPOLITAN AREAth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.