กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
ชื่อเรื่อง: พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: MEDIA EXPOSURE BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTING BICYCLE BUYING DECISION OF WORKERS IN BANHKOK METROPOLITAN AREA
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธัญรดี สุขแสง
คำสำคัญ: พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ
การตัดสินใจซื้อรถจักรยาน
กลุ่มคนทำงาน
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ธัญรดี สุขแสง. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: ในปัจจุบันผู้คนนิยมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และทางเลือกของคนที่รักในการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ คือ การปั่นจักรยาน ซึ่งการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการใช้แบบสำรวจ (Survey Research) โดยผลการศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัมนารูปแบบ พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครได้
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น