กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | MEDIA EXPOSURE BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTING BICYCLE BUYING DECISION OF WORKERS IN BANHKOK METROPOLITAN AREA |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ธัญรดี สุขแสง |
คำสำคัญ: | พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การตัดสินใจซื้อรถจักรยาน กลุ่มคนทำงาน |
วันที่เผยแพร่: | 2564 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | ธัญรดี สุขแสง. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
บทคัดย่อ: | ในปัจจุบันผู้คนนิยมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และทางเลือกของคนที่รักในการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ คือ การปั่นจักรยาน ซึ่งการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการใช้แบบสำรวจ (Survey Research) โดยผลการศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัมนารูปแบบ พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครได้ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7690 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 832.5 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บทคัดย่อ.pdf | 180.35 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 24.85 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
สารบัญ.pdf | 214.83 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บทที่ 1.pdf | 633.72 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บทที่ 2.pdf | 3.61 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บทที่ 3.pdf | 269.26 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บทที่ 4.pdf | 999.91 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บทที่ 5.pdf | 580.79 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
บรรณานุกรม.pdf | 272.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ภาคผนวก.pdf | 347.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 17.53 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น