Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐth_TH
dc.date.accessioned2021-11-26T03:47:46Z-
dc.date.available2021-11-26T03:47:46Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ. 2559. "ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ภายใต้บริบทของส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7794-
dc.description.abstractการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของลูกค้าแมคโดนัลด์ในกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดแมคโดนัลด์ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่เคยซื้อแมคโดนัลด์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คนเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือสถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปร 2 ตัวที่เป็นอิสระต่อกันกัน ด้วยค่า Independent-Samples T-Test การเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปรมากกว่า 2 ตัวแปร ด้วยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) F-test และใช้ค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของ เพียร์สัน (Pearson’s C0rrelation)ในการทดสอบบสมมติฐาน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 21-30 ปี มีสถานภาพโสด มีระดับการศึกษาปริญญาตรี เป็นนักเรียน/นักศึกษา และมีรายได้ต่อเดือน 25,001-35,000 บาทth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectการสื่อสารการตลาดth_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อth_TH
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดth_TH
dc.titleปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ภายใต้บริบทของส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeMARKETING COMMUNICATION FACTORS ON DECISION OF CUSYOMER TO BUY MCDONALD’S UNDER THE CONTEXT OF THE MARKETING MIX IN BANGKOKth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.