Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8040
Title: การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อคุณภาพ รายงานทางการเงินและความสำเร็จด้านการเงินของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทย
Other Titles: THE DEVELOPMENT OF THE RELATIONSHIP MODEL OF CAUSAL FACTORS AFFECTING THE FINANCIAL REPORT QUALITY AND FINANCIAL SUCCESS OF SMALL AND MEDIUM SIZED HOTEL BUSINESS IN THAILAND
Authors: ยุพา สะรุโณ
Keywords: คุณภาพรายงานทางการเงิน
ความสำเร็จด้านการเงิน
โรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลาง
Issue Date: 30-June-2564
Publisher: Sripatum University
Citation: ยุพา สะรุโณ. 2563. "การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อคุณภาพ รายงานทางการเงินและความสำเร็จด้านการเงินของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินและความสำเร็จด้านการเงินของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทย เพื่อตรวจสอบความสอดคล้องของรูปแบบความสัมพันธ์ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินและความสำเร็จด้านการเงินของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทยที่พัฒนาขึ้นตามแนวคิดทฤษฎีกับข้อมูลเชิงประจักษ์ ศึกษากับผู้บริหารฝ่ายบัญชีและการเงินของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทย
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8040
Appears in Collections:ACC-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ยุพา สะรุโณ.pdf4.52 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.