Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัยth_TH
dc.date.accessioned2022-02-10T05:08:10Z-
dc.date.available2022-02-10T05:08:10Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.citationวุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย. 2561. "ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน." ผลงานวิจัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาประเด็นแนวโน้มการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยวิธีการวิจัยเอกสาร (2) ศึกษาและพัฒนาแนวทาง การจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน (3) สังเคราะห์เป็นตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชนth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2561th_TH
dc.subjectการจัดการคุณภาพth_TH
dc.subjectคุณค่าในแบรนด์th_TH
dc.subjectผลิตภัณฑ์ชุมชนth_TH
dc.titleตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชนth_TH
dc.title.alternativeQUALITY MANAGEMENT MODEL TO ENHANCE VALUE IN LOCAL PRODUCT BRANDSth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย.pdf5.77 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.