กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
ชื่อเรื่อง: ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: QUALITY MANAGEMENT MODEL TO ENHANCE VALUE IN LOCAL PRODUCT BRANDS
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย
คำสำคัญ: การจัดการคุณภาพ
คุณค่าในแบรนด์
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย. 2561. "ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน." ผลงานวิจัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2561
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาประเด็นแนวโน้มการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยวิธีการวิจัยเอกสาร (2) ศึกษาและพัฒนาแนวทาง การจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน (3) สังเคราะห์เป็นตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน
รายละเอียด: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:BUS-06. ผลงานวิจัย

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย.pdf5.77 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น