กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051
ชื่อเรื่อง: | ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | QUALITY MANAGEMENT MODEL TO ENHANCE VALUE IN LOCAL PRODUCT BRANDS |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย |
คำสำคัญ: | การจัดการคุณภาพ คุณค่าในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ชุมชน |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | Sripatum University |
แหล่งอ้างอิง: | วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย. 2561. "ตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน." ผลงานวิจัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | SPU_2561 |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาประเด็นแนวโน้มการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยวิธีการวิจัยเอกสาร (2) ศึกษาและพัฒนาแนวทาง การจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน (3) สังเคราะห์เป็นตัวแบบการจัดการคุณภาพเพื่อส่งเสริมคุณค่าในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน |
รายละเอียด: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8051 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | BUS-06. ผลงานวิจัย |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
วุทธิชัย ลิ้มอรุโณทัย.pdf | 5.77 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น